Quý khách được gì khi chọn căn hộ One Verandah SaleReal

One Verandah có thực sự là 1 nơi đáng sinh sống

Theo thông tin nhóm chuyên gia SaleReal được biết, dự án One Verandah là dự án căn hộ ven sông Sài Gòn cuối cùng với được trang bị ở khu vực Thạnh Mỹ Lợi, trung tâm hành chính quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. công trình tọa lạc tại địa thế 4 mặt tiền đường Bát Nàn - Tạ Hiện - Nguyễn Văn Kỉnh - đường 103 và nằm gần kề Với công trình cây cầu thời đại nối Đảo Kim Cương Đối với đại lộ Mai Chí Thọ.

yếu tố lớn về giao thông tại One Verandah

Theo Phân tích của công ty bất động sản SaleReal, giao thông là một trong số Các ưu thế lớn của khu này.

Từ công trình lạ của MapleTree chúng ta tạo thể thuận tiện kết nối Đối với các khu gần kề và Các quận trung tâm khác vì dự án bất động sản nằm gần Với Những trục đường chánh và Những tuyến đường lớn của khu này như: đại lộ Mai Chí Thọ, Cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, Song hành cao tốc, Xa lộ Hà Nội, đường Đồng Văn Cống,....

-Kết nối Đối với trung tâm quận 1 chỉ trong vòng 10 phút qua đại lộ Mai Chí Thọ, cầu Thủ Thiêm, hầm Thủ Thiêm.

-Kết nối Với khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7 chỉ khoảng trên 15 phút qua đường Đồng Văn Cống, Vành đai 2, cầu Phú Mỹ.

-Kết nối Đối với quận Bình Thạnh cũng chỉ mất khoảng 10 phút qua đại lộ Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, cầu Sài Gòn.

-Kết nối Đối với khu công nghệ cao quận 9 chỉ mất khoảng năm phút qua Cao tốc hoặc tuyến đường Vành đai trong số.

-Kết nối Với những khu gần kề như Đảo Kim Cương, khu đô thị Sala, khu Thảo Điền, khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi An Khánh, quỹ cư dân đẳng cấp Nam Rạch Chiếc, khu đô thị Thủ Thiêm,...chỉ mất khoảng 3-10 phút chạy xe.

-Ngoài thành, dựa tuyến đường Cao tốc được trang bị và đã đưa vào hoạt động nên vấn đề đi tới những tỉnh miền Đông, miền Tây Nam Bộ như Đồng Nai, Long an, Vũng Tàu,...được thuận lợi và nhanh chóng trên.

Công ty SaleReal nhận cảm thấy rằng, nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển lại sẽ gia tăng cao trong số tại gian đến, Những dự án về Cơ sở hạ tầng giao thông chờ sẽ biến đổi bộ mặt của khu này.

-Dự án Nổi trội nhất đấy là dự án bất động sản cầy cầu nối Đảo Kim Cương Đối với đại lộ Mai Chí Thọ đã được khởi công trang bị vô tháng 9/2017 vừa rồi. tới cuối tháng 5 vừa qua, cây cầu sẽ được hoàn nên và thông xe lúc đó giao thông ở khu vực sẽ dược giảm bớt tải và vấn đề di chuyển tới những khu khác được mau lẹ hơn.

-Tuyến đường vành đai 2 được khép kín: lúc tuyến đường Vành đai 2 được khép kín thì nỗi lo đi chung Với Các chiếc xe container tạo cảm giác https://oneverandah.today/ mất an toàn giao thông trên tuyến đường Đồng Văn Cống sẽ đừng còn nữa.

-Xây dựng nút giao thông mỹ Thủy: gồm một cầu vượt và một hầm chui.

Ngoài Các dự án bất động sản tại, còn có cực kỳ những dự án về cở sở Hạ tầng giao thông khác đang được lên chiến lược để xây dựng tại khu vực này như: tuyến đường Song hành cao tốc, cầu Thủ Thiêm 2, cầu Thủ Thiêm 3, cầu Thủ Thiêm 4, nút giao thông An Phú được xây dựng 3 tầng,...

chung cư One Verandah tạo không gian sống tuyệt vời

một trong Các yếu tố làm khách hàng thấy thích dự án One Verandah đó là Những căn hộ chung cư tại đây đều có lối view sông Sài Gòn và trung tâm thành phố ngay trong tầm mắt mà không bị cản trở vì 1 dự án bất động sản cao tầng gì. làm cho Những căn hộ tai đây luôn được mát mẻ, thoáng mát và có quan đón có được Các làn gió mát từ sông Sài Gòn thổi vô.

Ngoài ưu điểm giáp sông, Những chung cư MapleTree Quận 2 được cấu trúc và xây dựng đem kiến trúc Singapore cao cấp và sang trọng, phía trong dự án bất động sản thì được trồng những cây xanh ra cư dân sông trọng dự án bất động sản sẽ được thừa hưởng một bầu không khí trong lành, thông thoáng, 1 môi trường sống sang trọng, cao cấp đem phong cách Singapore nhưng vẫn cực kỳ gần gủi Đối với tự thế.

Những cơ sở vật chất tại dự án One Verandah

cơ sở vật chất nội quỹ

trong số khuôn viên dự án, chủ đầu tư xây dựng lên tới 32 cơ sở vật chất nhằm phục vụ cho Các cư dân tương lai sinh sống ở công trình này như: khu vui chơi dành trẻ em (3-5 tuổi), khu giải trí dành trẻ em (5-12 tuổi), khu nghỉ dưỡng ngoài trời, khu thư thái dưới nước, hồ bơi trẻ em, bể bơi Olympic, hồ bơi tràn, bể gây sóng, hồ bơi Jacuzzi, quỹ tiệc nướng ngoài trời, vườn thảo mộc, phòng tập thể hình, phòng tập Yoga, sân đá bóng, sân bóng rổ, sân tennis, đường chạy bộ,...

có Các shophouse, siêu thị dạng nhỏ, quán cà phê, chủ hàng,... ngay phía trong số công trình.

yên toàn phía trong số công trình được thắt chặt Với năng Số lượng bảo vệ 24/24 và có camera thể sát được lắp xung quanh.

tiện ích ngoại quỹ

Trường học: tạo Những trường học công lập chất Số lượng nhu trường THCS Lương Định Của, trường THPT Trương thế Vinh,... cùng những trường quốc tế Với chất Lượng tối ưu hơn như trường quốc tiễn Anh BIS, trường quốc tế hảo TAS, trường quốc tiễn ÚC AIS, trường quốc tế Đức GIS,...

Bệnh viện: tạo các bệnh viện nổi tiếng gần Đối với dự án bất động sản bảo đảm nhu câu khám chữa bệnh cho dân cư khu này như bệnh viện quận 2, bệnh viện quốc tiễn Vinmec, bệnh viện quốc tế Phúc an Khang, bệnh viện quốc tiễn Thảo Điền,...

Trung tâm thương mại: Các trung tâm thương mại, siêu thị nổi tiếng của khu vực này là Vincom Mega Mall Thảo Điền, Parkson Cantavil, Mega Market, siêu thị Big C, siêu thị Co.op Mart, rạp chiếu phim Lotte,...

trên đây là Những Đánh giá, đánh giá về giao thông cũng như là Các thuận lợi lúc sống ở One Verandah của đội nhóm SaleReal. Hy vọng Đối với Các thông tin tại sẽ giúp cho quý khách có được cách nhìn cụ quát, chân thực trên về dự án.